Dù đã sử dụng qua bao lăm mẫu đồng hồ từ bình dân đến cao, nhưng thế hệ 8X, 9X đời đầu vẫn không thể quên mua casio f91w . chiếc đồng hồ chính hãng Casio này đã đi vào huyền thoại với những đặc điểm sau:

Kết quả hình ảnh cho mua casio f91w

F-91W – Hoài Niệm Về 1 Thời tuổi xanh

Loại đồng hồ chính hãng Casio mang 1 màn hình LCD đi cùng 3 nút bấm bộc lộ chức năng xem lịch ngày và bấm giờ đã phát triển thành 1 phần tuổi trẻ của bao người.

Sở hữu tầm giá chỉ vài chục nghìn, F-91W đã chiếm được ngôi vị “mẫu đồng hồ chính hãng bình dân nhất mọi thời đại”. Tại thời khắc những năm 90, đồng hồ F-91W đã đánh bại mọi đối thủ khó khăn của mình và phổ cập trên toàn thế giới.

đồng hồ chính hãng casio

Gần như, mọi người đều đã từng mang trên tay mình mẫu F-91W huyền thoại này. Ngay cả tới vị tổng thống Mỹ Obama cũng đã từng mang đồng hồ xịn Casio F-91W trên tay trong các năm tháng còn ngồi trên ghế giảng con đường.

không những thế, chính vị sự phổ quát và bất cứ ai cũng có thể thuận lợi mang được nên F-91W đã bị các kẻ khủng bố tiêu dùng trong công cuộc huỷ hoại nền hoà bình thế giới của mình.

Kết quả hình ảnh cho mua casio f91w

 

Bằng các phương tiện hết sức đơn thuần, dưới bàn tay của các kẻ khủng bố, đồng hồ chính hãng Casio F-91W đã trở nên vũ khí cực kỳ hiểm nguy.

Chỉ mang 1 cục pin 9 von cùng một ống thuỷ tinh dung dịch Nitroglycerin và cái F-91W kết nối trên một bảng mạch, những kẻ khủng bố đã tạo ra một quả bom mini với sức công phá đủ để san bằng 1 căn phòng rộng to. Người ta đã chỉ ra rằng, từ năm 1994, nhóm khủng bố Al Qaeda đã thí điểm cái bom này.

đồng hồ chính hãng casio

 

F-91W – khơi nguồn trận đấu bằng bom điều khiển từ xa

1 chứng cớ khác cho thấy dòng đồng hồ chính hãng Casio cũng dính lứu đến vụ khủng bổ 11/9 trấn động toàn cầu. các nhà dò hỏi Vịnh Guantanamo đã phát hiện ra 32 kẻ khủng bố đều đeo đồng hồ Casio F-91W.

Kết quả hình ảnh cho mua casio f91w

Trong khoảng những bằng chứng rõ ràng, cái đồng hồ Casio F-91W đã chính thức được liệt vào danh sách những dòng đồng hồ được bọn khủng bố ưa thích nhất.

Không chỉ là 1 tượng trưng của tuổi trẻ, cái đồng hồ chính hãng Casio F-91W cũng trở thành nỗi sợ hãi của bao người.