Trong các  năm qua, Casio luôn là nhãn hiệu bán chạy và mang doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam. Để tạo nên sự thành công này không thể không nhắc tới đồng hồ điện tử casio đeo tay , chiếc đồng hồ chiếm hơn 60% thị phần của nhãn hàng trên thị phần.

Đồng hồ điện tử Casio chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

dong ho dien tu Casio chinh hang 1

Đồng hồ điện tử Casio xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào cuối thập niên 80, ngay tức thì đã tạo nên cơn sốt dành cho các bạn Việt với dòng đồng hồ điện tử Casio F91 (mọi người vẫn thường gọi là đồng hồ Casio huyền thoại). với bước chuyển mình của nhãn hàng và cải tiến về kỹ thuật sản xuất, ngày nay Casio cho thành lập phần đông dòng đồng hồ điện tử Casio hàng hiệu lừng danh như: G-Shock, Baby-G, Pro Trek, Outgear, Data Bank, Phys và Poptone.

Casio tới Việt Nam trong khi nhu cầu xem giờ trở nên rất nhu yếu đối mang các bạn. không phải ai cũng mang túi tiền rủng rỉnh để sắm các dòng đồng hồ cơ đắt tiền. Đồng hồ điện tử Casio vừa giúp người dùng dễ dàng xem giờ, mà vừa có giá bán phải chăng phù hợp mang mọi túi tiền tài quý khách.

Đồng hồ điện tử Casio với những tính năng ưu việt: hiển thị lịch, báo thức, bấm giờ, giờ toàn cầu,… và đặc biệt độ dai sức khó sở hữu loại đồng hồ nào vượt qua.

Đồng hồ điện tử Casio ko chỉ tiêu dùng để chơi thể thao, đi du lịch hay các hoạt động ngoài trời, bạn mang thể tiêu dùng chúng ở bất kỳ nơi đâu đề cập cả việc sinh hoạt hằng ngày.

Đồng hồ điện tử Casio G-Shock

dong ho dien tu casio g-shock

❖ G-Shock là chiếc đồng hồ điện tử Casio vượt trội và bán chạy nhất hiện giờ tại thị trường Việt Nam của thương hiệu này. những loại đồng hồ điện tử Casio G-Shock được kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính và đậm chất thể thao.

❖ những chức năng nổi bật của đồng hồ điện tử Casio G-Shock như bộ bấm giờ, giờ toàn cầu, đèn led, đồng hồ đếm ngược, la bàn,… đặc biệt là khả năng chống thấm và chống sốc của đồng hồ cực tốt.

Đồng hồ điện tử Casio Outgear

dong ho dien tu casio Outgear

❖ Đồng hồ điện tử Casio Outgear là người bạn đồng hành thân thiết của các người ham câu cá. Được kiểu dáng lấy cảm hứng trong khoảng đột nhiên mang phần hiểnn thị thông tin về hoạt động của cá dựa vào tuần trăng và vị trí mặt trăng.

❖ Công dụng to nhất của đồng hồ điện tử Casio Outgear là sẽ cho các bạn biết thời gian nào cá lên phổ biến nhất, giúp bạn tuyển lựa thời điểm đi câu cá thích hợp. bên cạnh đó, còn với 1 số chức năng khác như, dự đoán thời tiết, đo độ cao, chuyển đổi nhiệt độ, giời thế giới,… giá thành để với được chiếc đồng hồ Casio Outgear chỉ rơi vào khoảng một triệu đồng mà thôi.

Đồng hồ điện tử Casio Pro Trek

dong ho dien tu Casio Pro Trek

❖ Casio Pro Trek là chiếc đồng hồ điện tử thể thao xuất sắc đối có các người thích đi du lịch hoặc thường xuyên tham dự những hoạt động ngoài trời. Đây là một trong các chiếc đồng hồ điện tử Casio chính hãng được đồ vật những hệ thống kỹ thuật đương đại và đương đại nhất hiện giờ, giúp khách hàng có các trải nghiệm thực tế.

❖ các chức năng nổi bật của loại đồng hồ điện tử Casio Pro Trek như hệ thống chỉnh giờ tự động, giờ thể thao, bộ 3 cảm biến về nhiệt độ, áp suất, định hướng,… Đồng hồ Casio Pro Trek cũng mang khả năng chịu áp lực nước cực phải chăng.

Đồng hồ điện tử Casio Baby-G

dong ho dien tu Casio baby-g

❖ Baby-G là đồng hồ điện tử Casio độc nhất vô nhị dành cho nữ, Casio Baby-G được lấy cảm hứng từ mẫu G-Shock nhưng được bề ngoài nhỏ với màu trắng rạng rỡ hơn. ngày nay đồng hồ Casio Baby-G đang lôi kéo toàn bộ Anh chị em nữ bạn trẻ tại thị phần Việt Nam.

❖ Đồng hồ điện tử Casio Baby-G cũng được vật dụng số đông chức năng vượt trội tương tự như chiếc đồng hồ G-Shock.