Những chiếc đồng hồ đa sắc màu luôn được các bé gái yêu thích, đa sắc màu cùng kiểu dáng đẹp mắt, là những điều thú vị cho các cô gái khám phá cuộc sống này. Vừa nữ tính vừa năng động cùng với giờ điện tử giúp người con gái tự tin hơn khi đeo chiếc đồng hồ và dễ dàng xem giờ chuẩn xác cho những hoạt động vui chơi hay ở nhà.

Đồng hồ điện tử Casio dành cho bé gái

7.11 BGD-501-7BDR-0.jpg

Nếu bạn yêu màu trắng tinh khôi, vậy tại sao bạn không thử kết hợp bộ đồ yêu thích của bạn với chiếc Đồng hồ Casio Baby-G BGD-501-7BDR màu trắng trong sáng và cá tính. Với thiết kế kiểu dáng huyền thoại mặt đồng hồ vuông những cá tính bởi viền mặt xanh và vòng khung vàng mang lại sự mạnh mẽ, cá tính và độc lập cho các bạn gái.

7.11 BG-169R-7CDR-0

Đồng hồ Casio Baby-G BG-169R-7CDR màu trắng cá tính của dây đeo bằng nhựa và màu xanh dễ thương của mặt đồng hồ đã mang lại cho các bạn nữ sự trẻ trung và năng động nhất. Mẫu đồng hồ Casio Baby-G BG-169R-7CDR là một trong những mẫu đồng hồ nằm trong bộ siêu tập đồng hồ Baby-G với vẻ ngoài sành điệu và ấn tượng mang đến cho các bạn nữ sự mới lạ và tự tin

Đồng hồ nữ Casio BG-169R-7CDR mang đến sự đột phá mới trong thiết kế đồng hồ cho nữ. Với thiết kế thể thao năng động thì mẫu đồng hồ này mang lại cho các bạn nữ sự tự tin và độc lập nhất. Ngoài ra tất cả các tính năng cũng như cách điều chỉnh đều được hiển thị rõ nét trên nền mặt đồng hồ càng giúp cho các bạn nữ dễ dàng hơn trong việc cài đặt và điều chỉnh thời gian

7.11 BG-6901-7DR-0

Đồng hồ Casio Baby-G BG-6901-7DR với thiết kế hai màu sắc chủ đạo là trắng và vàng mang lại sự mới lạ cho dòng đồng hồ Baby-G này. Đồng hồ điện tử với các tính năng nổi bật như báo thức, bấm giờ, hẹn giờ, giờ thế giới…

7.11 BG-6903-1DR-0

Đồng hồ nữ Baby-G BG-6903-1DR cho bạn nữ thêm tự tin và năng động, với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, màu xanh dương nhẹ nhàng trẻ trung của mặt đồng hồ cùng dây đeo bằng nhựa chống thấm mồ hôi một cách tuyệt đối mang lại phong cách cá tính và đan xen chút nổi loạn cho phái nữ.

7.11 BGA-131-7B2DR-2

Đồng hồ Casio Baby-G BGA-131-7B2DR thiết kế số ấn tượng, trẻ trung, kiểu dáng mạnh mẽ màu trắng trẻ trung tươi mới tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, hãy cùng Casio làm nên phong cách của bạn hôm nay. Đồng hồ Casio BGA-131-7B2DR sẽ mang lại cho những bạn trẻ nhiều khám phá thú vị.

7.11 BG-169G-7D-3

Đồng hồ Casio BG-169G-7D cho bạn nữ thêm tự tin và năng động, với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, vỏ và dây đeo cùng màu trắng tinh khôi tôn thêm vẻ nữ tính.

7.11 BG-6900-4 -0

Đồng hồ Casio BG-6900-4 thiết kế ấn tượng, trẻ trung, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ nhưng đầy nữ tính và phong cách bởi sự kết hợp hai màu hồng và màu mận chín.

Bài viết liên quan :