Mẫu đồng hồ trẻ em khá phổ biến trên thị trường nhưng riêng về Casio có lẽ được khá đông đảo phụ huynh lựa chọn cho con mình bởi sự bền lâu mà giá cả hợp lý dành riêng cho các bé. Đặc biệt mẫu đồng hồ F-200W là mẫu đồng hồ với thiết kế khá bắt mắt dành cho lứa tuổi của các bé. Với kiểu dáng mặt tròn thay cho mặt vuông như trước thì mẫu đồng hồ này được các bé trai và bé gái yêu thích. Vừa cá tính vừa mang nét trẻ thơ dành riêng cho trẻ nhỏ một mẫu đồng hồ vừa rẻ vừa tốt lại vừa bền lâu.

Đồng hồ F-200W phong cách mạnh mẽ, dữ dằn bởi thiết kế vẻ bên ngoài của chiếc đồng hồ rất nam tính, màu sắn đen đậm không bóng với 4 phím bấm được chia đều ra 2 bên cạnh của chiếc đồng hồ khá độc đáo và bắt mắt

11.11 F-200W-2BSDF-0.jpg

Đồng hồ F-200W với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc thể thao và mạnh mẽ, mặt đồng hồ LED hiển thị số và giờ to và rõ ràng, chất liệu cấu tạo lớp vỏ của chiếc đồng hồ cao cấp, bền đẹp dây đeo bằng nhựa chắc chắn.

11.11 F-200W-1A-W300

Đồng hồ F-200W với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc thể thao và mạnh mẽ, mặt đồng hồ LED hiển thị số và giờ to và rõ ràng, chất liệu cấu tạo lớp vỏ của chiếc đồng hồ cao cấp , bền đẹp dây đeo bằng nhựa chắc chắn và nam tính.

Có dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm mồ hôi, cực bền và đẹp, Đồng hồ F-200W có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50m nên bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động, thể thao hay bơi lội mà không phải lo làm hỏng món đồ yêu thích của bạn.

11.11 F-200W-2BSDF-3

Đồng hồ F-200W giá rẻ lại bền bỉ là sản phẩm tốt nhất dành cho các bé khi các bé còn nhỏ tuổi. Là món quà ý nghĩa cha mẹ tặng cho con, sử dụng bền lâu không lo bị hỏng phù hợp với các bé năng động thoải mái vui chơi với bạn bè mà không cần phải tháo ra để tránh làm hỏng chiếc đồng hồ mà bé thích.

11.11 F-200W-2ADF

Với lượng pin 10 năm các bé đeo thoải mái mà không cần lo hết pin, khi lớn lên có thể các cô cậu bé sẽ thay đổi chiếc đồng hồ của mình những chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi thơ , là vật kỷ niệm mà gắn kết cả tuổi thơ .

Bài viết liên quan :