Đồng hồ Casio trẻ em dây đeo đều được cấu tạo bằng chất liệu cao su tổng hợp, tạo sự đàn hồi cho tay không bị thắt quá chặt cũng như bị lới quá lỏng, với chất liệu dây như vậy khiến trẻ tự do vui chơi mà không sợ bị hư hỏng. Ngoài ra, chất liệu này rất an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ.
Trẻ vận động và nô đùa là việc không thể tránh khỏi, nắm bắt được điều đó dòng sản phẩm Casio này đã thiết kế mặt kính nhựa hoặc mặt kính cứng làm mặt bảo vệ mặt kính đồng hồ, tránh tình trạng hỏng hóc khi có sự va trạm mạnh.

Đồng hồ điện tử Casio trẻ em giá dưới 600.000 đ

Đồng hồ Casio không những được mệnh danh là hãng đồng hồ bền nhất mà còn luôn cho ra mắt sản phẩm đồng hồ thời trang phục vụ nhu cầu tất cả lứa tuổi mà giá thành hợp lý.

32 LA-20WH-1BDF-3

Đồng hồ nữ Casio LA-20WH-1B thuộc dòng standard kiểu dáng thể thao cá tính dành cho bạn thêm năng động. Bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cho công việc, đi chơi với bạn bè hay chơi thể thao bởi khả năng chống nước.

32 LA-20WH-1A-1

Đồng hồ thể thao Casio LA-20WH-1A kiểu dáng thể thao cho bạn thêm năng động. Bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cho công việc, đi chơi với bạn bè hay chơi thể thao. Dù trong hoàn cảnh nào, đồng hồ Casio LA-20WH-1A luôn mang đến bạn vẻ tự tin và phong cách.
Đồng hồ màu đen và dây đeo làm từ nhựa tổng hợp, có khả năng đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái cho người sử dụng, không gây đau tay gay trơn trượt.

32 LA-20WH-4A -2

Dây đeo màu đen, mặt hiển thị số điện tử, viền bao quanh mặt màu hồng nữ tính, đồng hồ Casio LA-20WH-4A cho bạn gái thêm tự tin thể hiện. Chiếc đồng hồ Casio LA-20WH-4A kiểu dáng thể thao nhỏ nhắn, mặt số vuông, kích cỡ phù hợp với cổ tay nữ giới. Màu hồng là điểm nhấn ấn tượng, nếu bạn yêu thích màu hồng hãy chọn chiếc đồng hồ thời trang đa chức năng Casio LA-20WH-4A này nhé.

32 lw-201-4av_2_2_1_1

Đồng hồ Casio LW-201-4AV một thiết kế đặc biệt dành cho các quý cô, khác với các kiểu dáng truyền thống, chiếc đồng hồ này với mặt đồng hồ được cách điệu, cùng màu sắc và thiết kế cá tính, chiếc đồng hồ này tạo ra sức hút đặc biệt. Bạn có thể đi làm, đi chơi rất phù hợp.

32 LA-20WH-9A -3

Đồng hồ Casio LA-20WH-9A với thiết kế đơn giản, mặt số điện tử với nhiều tính năng cao cấp cùng giá thành vừa phải sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Đồng hồ Casio LA-20WH-9A thời trang, thiết kế nhỏ nhắn phù hợp với nữ giới, màu vàng nổi bật bao quanh mặt số cho bạn gái năng động.

32 W-215H-7A2V-W300

32 W-215H-7AV-W300

Dây đeo làm từ nhựa tổng hợp, trọng lượng nhẹ có khả năng đàn hồi và mềm mại, ôm sát cổ tay chống nước tốt, trên dây có những ô thoáng giúp chống thấm mồ hôi gây mùi khó chịu như các loại dây khác.