Hiện nay đồng hồ trẻ em khá phổ biến, có khá nhiều mẫu mã trên thị trường nhưng các bé vẫn muốn cha mẹ mua cho bé những chiếc đồng hồ điện tử Casio, với kiểu dáng mạnh mẽ năng động để bé vui chơi thoải mái, không phải lo ngại chiếc đồng hồ sẽ thấm mồ hôi hay ngấm nước khi trời mưa, chiếc đồng hồ là lựa chọn mà các bậc phụ huynh luôn an tâm.

Phụ huynh cần phải quan tâm đến các mặt hàng đồng hồ cho trẻ em, đừng lơ là trong lựa chọn vì nghĩ rằng chỉ cho con đeo chơi. Một lời gợi ý tốt cho phụ huynh rằng hãy chọn đồng hồ Casio trẻ em chính hãng – một loại đồng hồ mà những phụ huynh am hiểu thường chọn cho con.

Những điều cần biết về đồng hồ Casio điện tử trẻ em

Đồng hồ Casio F-94WA-9

Hậu quả của việc mua đồng hồ Casio không chính hãng

– Trực tiếp hại đến con em của mình: Mua đồng hồ Casio trẻ em chính hãng – có nguồn gốc rõ ràng, có cả công ty Casio lớn của Nhật đứng sau chịu trách nhiệm về chất lượng nhưng nếu bạn mua hàng giả hàng nhái, ai chịu trách nhiệm cho con em của bạn. Những chiếc đồng hồ Casio nhái giả được tạo ra mà không ai biết dùng loại hóa chất gì, hàm lượng bao nhiêu… sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người đeo.

F-91W-9QDF-3

– Bị kẻ gian lợi dụng: Đừng tiếp tay cho kẻ xấu lợi dụng mình, khi bạn mua đồng hồ Casio trẻ em chính hãng mà không xem xét kỹ sẽ dễ dàng bị lừa gạt bởi các shop cố ý trà trộn hàng nhái vào

-Tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật: Những phụ huynh có ý định mua hàng nhái ngay từ đầu thì đang cùng với người bạn thực hiện hành vi vi phạm pháp luật – mua bán hàng giả hàng nhái.

F-94WA-8DG-3

Vì sao lại nên mua đồng hồ Casio trẻ em chính hãng mà không phải loại đồng hồ chính hãng khác? Những phân tích thị trường sau sẽ cho thấy:

– Phụ huynh cần một loại đồng hồ tốt nhưng không quá đắt đỏ – Casio là lựa chọn số 1

– Chính Casio là hãng sản xuất rất nhiều loại đồng hồ cho trẻ em – sự đa dạng mẫu mã của đồng hồ Casio chính hãng làm cho trẻ em vô cùng thích thú.

-Thương hiệu Casio dễ mua và là thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam, các cửa hàng chính hãng xuất hiện dày đặt – thuận tiện trong việc mua sắm nên được lựa chọn nhiều.

Để mua sắm đồng hồ Casio trẻ em chính hãng đúng, phụ huynh cần lưu ý gì?

Đừng nên ký gởi order đặt mua đồng hồ Casio trẻ em chính hãng tại bất cứ trang mạng nước ngoài nào bạn nhìn thấy, cũng như gởi order trung gian tại các shop online tại Việt Nam. Nếu cảm thấy thích mua đồng hồ Casio chính hãng ở nước ngoài – thứ nhất là bạn cần biết rõ vào shop mà mình đặt mua online, thứ hai là cần đích thân ra nước ngoài vào store chính hãng mà mua

1

Chỉ có mua đồng hồ Casio trẻ em chính hãng tại các cửa hàng chính thức mới được hưởng chế độ bảo hành tại Việt Nam. Còn những mặt hàng do bạn order từ trang website nước ngoài, nhờ shop online đặt hộ, nhờ người thân mua về, hay tự ra nước ngoài mua về thì dù cho nó là đồng hồ Casio trẻ em chính hãng thật sự cũng không được bảo hành tại Việt Nam. Như thế sẽ rất bất tiện cho phụ huynh khi đồng hồ gặp trục trặc.

Tránh mua tại các sạp chợ, cửa hàng không chứng minh được hàng chính hãng. Nếu mua tại Việt Nam thì cũng cần lưu ý không nên mua tại các sạp chợ, cửa hàng nhỏ lẻ, những cửa hàng không chứng minh được chiếc đồng hồ là chính hãng, hoặc mình là đại lý chính thức của thương hiệu. Bởi vì hiện nay hàng trung quốc nhái cao cấp – nhất là những thương hiệu như Casio bị nhái tràn lan và trà trộn vào thị trường rất nhiều. Không phải ai cũng am hiểu về đồng hồ nên nguy cơ mua phải đồng hồ nhái rất cao.

Bài viết liên quan :